Skip to main content

Giải mã sim số 0944123456 có trị giá 12 tỷ 900 triệu đồng

Sim tiến lên là gì?

Sim tiến lên là một chiếc sim có dãy số gồm các số đuôi có giá trị tăng dần liên tiếp liền kề. Ví dụ: Số sim có các số đuôi 123, 4567, 56789…. là sim số tiến lên.

Một sim số tiến lên thường có từ 3 đến 6 số tăng tiến liền kề. Trong đó sim số tiến lên có 3 số là dễ tìm nhất và có giá thành thấp nhất. Số lượng số tiến càng nhiều thì giá trị của sim càng được nâng cao. Nếu số cuối của sim số là 9 thì sẽ được cộng thêm điểm đại cát. Ngược lại, nếu số đuôi càng nhỏ hoặc kết thúc bằng số 4 thì bị coi là điềm không tốt.

Sim số 0944123456 có dãy 6 số tiến cực kỳ hiếm và có giá trị. Đây chắc chắn là vật phẩm phong thủy mà bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng mong muốn.

Ý nghĩa của sim tiến lên

Sim số tiến lên có ý nghĩa rất lớn khi xét dưới góc độ phong thủy. Chúng có ý nghĩa thăng tiến, chỉ tiến lên chứ không bao giờ lùi bước. Đây là niềm ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh. Loại sim này có khí vận tốt, mang lại may mắn, mở đường thành công. Bên cạnh đó, đối với con đường công danh, sự nghiệp của người sử dụng mà nói chỉ có sự thuận lợi, phát triển thịnh vượng chứ không có lùi. Với những ý nghĩa tốt đẹp kể trên, cũng không quá khó hiểu tại sao sim tiến lên lại được săn lùng ráo riết như vậy.

Từng con số không chỉ là số đếm thông thường mà còn có những ý nghĩa đặc biệt. Theo dân gian, các con số còn là biểu tượng cho một con vật, sự vật hay sự việc trong cuộc sống. Còn trong tiếng Hán, các con số được phát âm lên có thể biểu thị cho sự may mắn hoặc là điềm dữ. Vận dụng phương pháp này, ta có thể giải mã sim tiến lên một cách nhanh chóng và chính xác.

https://simdoanhnhan40.com/giai-ma-sim-so-0944123456-co-tri%CC%A3-gia-12-ty%CC%89-900-trie%CC%A3u-dong.html (Opens in a new window)

0 comments

Would you like to be the first to write a comment?
Become a member of linhnguyen2805 and start the conversation.
Become a member